Giúp mình vs nha m.n
Câu 1: cho
$\log_{2} x=\sqrt{2}.tính giá trị của biểu thức A= \log_{2} x^{2} + \log_{\frac{1}{2}} x^{3} + \log_{4} x
$Câu 2: học sinh A thiết kế bảng điều khiển điện tử mở cửa phòng học của lớp mình. Bảng gồm 10 nút,mỗi nút được ghi một số từ 0 đến 9 và không có hai nút nào được ghi cùng một số. Để mở cửa cần nhấn liên tiếp 3 nút khác nhau sao cho 3 số trên nút đó theo thứ tự đã nhấn tạo thành một dãy số tăng và có tổng bằng 10. Học sinh B không biết quy tắc mở cửa trên, đã nhấn ngẫu nhiên liên tiếp 3 nút khác nhau trên bảng điều khiển.tính xác suất để B mở được cửa phòng học đó
Phương trình lôgarit
Giúp mình vs nha m.n
Câu 1: cho \log_{2} x=\sqrt{2}.tính giá trị của biểu thức A= \log_{2} x^{2} + \log_{\frac{1}{2}} x^{3} + \log_{4} xCâu 2: học sinh A thiết kế bảng điều khiển điện tử mở cửa phòng học của lớp mình. Bảng gồm 10 nút,mỗi nút được ghi một số từ 0 đến 9 và không có hai nút nào được ghi cùng một số. Để mở cửa cần nhấn liên tiếp 3 nút khác nhau sao cho 3 số trên nút đó theo thứ tự đã nhấn tạo thành một dãy số tăng và có tổng bằng 10. Học sinh B không biết quy tắc mở cửa trên, đã nhấn ngẫu nhiên liên tiếp 3 nút khác nhau trên bảng điều khiển.tính xác suất để B mở được cửa phòng học đó
Phương trình lôgarit
Giúp mình vs nha m.n
Câu 1: cho
$\log_{2} x=\sqrt{2}.tính giá trị của biểu thức A= \log_{2} x^{2} + \log_{\frac{1}{2}} x^{3} + \log_{4} x
$Câu 2: học sinh A thiết kế bảng điều khiển điện tử mở cửa phòng học của lớp mình. Bảng gồm 10 nút,mỗi nút được ghi một số từ 0 đến 9 và không có hai nút nào được ghi cùng một số. Để mở cửa cần nhấn liên tiếp 3 nút khác nhau sao cho 3 số trên nút đó theo thứ tự đã nhấn tạo thành một dãy số tăng và có tổng bằng 10. Học sinh B không biết quy tắc mở cửa trên, đã nhấn ngẫu nhiên liên tiếp 3 nút khác nhau trên bảng điều khiển.tính xác suất để B mở được cửa phòng học đó
Phương trình lôgarit